- รองรับระบบตอบรับอัตโนมัติ (Automated Attendant - IVR)
- รองรับการโอนสาย (Blind/Attended Tranfer)
- รองรับการเก็บข้อมูลการโทรศัพท์โดยละเอียดสามารถ Export เป็น CSV File Format ได้ (Call Detail Records - CDR)
- รองรับระบบการโอนสายอัตโนมัติ (Call Forward)
- รองรับระบบการฝากสาย (Call Parking)
- รองรับการดึงสาย (Call Pickup)
- รองรับการกำหนดการโทรออกในหลายรูปแบบ (Call Routing)
- รองการโอนสายโดยระบบ (Call Tranfer)
- รองรับการรอสาย (Call Waiting)
- รองรับการบันทุกเสียงสนทนาแบบ One Touch Record (Call Recording)
- รองรับระบบโชว์ (Caller ID)
- รองรับระบบห้องประชุม (Conference Call)
- รองรับระบบ DISA หรือการโทรตรงเข้าเบอร์ภายในจากสายภายนอก (Direct Inward System Access - DISA)
- รองรับระบบป้องกันการรบกวนกรณีไม่ร้องการับสาย (Do Not Disturb - DND)
- รองรับเสียงเพลงรอสาย สามารถ upload ไฟล์เสียงได้เอง (Music on Hold)
- รองรับเสียบเพลงรอสายขณะโอนสาย (Music on Transger)
- รองรับการตั้งค่าให้มีเสียงเรียกเข้าดังยังหัวเครื่อโทรศัพท์หลายๆเครื่อตามความต้องการ (Ring Group)
- รองรับการตั้งเส้นทางสำหรับการโทรเข้าตาม CallerID/Pattern ของผู้โทรเข้า เช่นถ้าเบอร์ A โทรเข้าให้ไปดังที่เบอร์ 101 (Router by Caller ID)
- รองรับระบบการประชุมสามสาย (เครื่องโทรศัพท์ต้องรองรับ) (Threee-way Calling)
- รองรับระบบฝากข้อความ (Voicemail)
- รองรับระบบ Blacklist (Blacklist)
- รองรับระบบติดตามตัว (Follow Me)
ทางบริษัท ดาต้าเทล จำกัดยังมีตู้สาขาระบบไอพียี้ห้ออื่นๆอีกมากมายให้ท่านเลือกเพื่อความเหมาะสมแก่หน่วยงานท่านซึ่งทางสามารถดูได้จากลิงค์ด้านล่างนี้
Relate Link:
- Plextel IP PBX
- Xorcom IP PBX
- Yeastar IP PBX
|