DataTel is specialist of Telephone PABX, IP-PBX, VoIP, CCTV, WiFi, Wireless network and Telephone call saving solution
Solution
PABX Direct Line (DID)
Voice Over IP (VoIP)
10 reasons to IP-PBX
VoIP Gateway Connection
Mobile Virtual Private Network (MVPN)
Wireless Lan
Internet WiFi HotSpot
CCTV System
IP Surveillance
Voice Logger
TEL: 076-235334 / Mobile: 096-1470897   Home | Service | Support | Contact Us | About Us
PABX
LG-Ericsson
NEC
Matrix
Telephone
Siemens Gigaset
IP-PABX
Plextel
Xorcom
Yeastar
IP Phone
Snom
Yealink
Moimstone
VoIP Gateway
Matrix
Xorcom
Mobile Gateway
Matrix
FAX Server
Yeastar
Voice Logger
Xtend
Networking
Tenda
Ubiquiti
CCTV
HikVision
IP Cameara
HikVision
Security
Commax
Call Saving
DeeCall VoIP
Credit card
       
Track EMS
Track EMS
 
บริการซ่อมบำรุงตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX Preventive Maintainance)

      ปัจจุบันท่านคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าโทรศํพท์ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นขั้นเพื้นฐานเพื่อใช้ติดต่อสื่อสาร หรือเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้บริการในธุรกิจของท่าน ดังนั้นการบำรุงรักษาระบบโทรศัพท์จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจของท่านเพื่อการดำเนินธุรกิจที่ราบรื่น

ท่านเคยเจอปัญหาเหล่านี้กับระบบโทรศัพท์ของท่านหรือไม่ ?

  • ทำไมอยู่ดีๆตู้สาขาโทรศัพท์ขัดข้อง หรือใช้งานไม่ได้ ?
  • ทำไมอยู่ดีๆตู้สาขาโทรศัพท์ใช้งานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ ?
  • ขาดผู้เชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาระบบโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว
  • ขาดผู้เชี่ยวชาญในการบำรุงรักษาระบบโทรศัพท์

           สาเหตุส่่วนใหญ่เกิดจากการขาดการดูแลรักษาระบบโทรศัพท์ (PABX System) ทำให้ตู้สาขาโทรศํพท์ (PABX) ไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ หย่อนประสิทธิภาพ ฯลฯ แต่ท่านสามารถป้องกันปัญหาเหล่านี้ได้โดยการทำ การบำรุงรักษาเชิงป้องกันตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX Preventive Maintenance)

  • Preventive Maintenance (PM) คืออะไร
    1. กิจกรรมที่ได้วางแผนไว้เพื่อกำจัดสาเหตุต่าง ๆ ที่ทำให้อุปกรณ์ (PABX) เกิดความเสียหาย และทำให้ไม่สามารถใช้งานได้โดยที่ไม่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้า
    2. การซ่อมบำรุงทุก ๆ ระยะเวลาที่กำหนด อาจจะเป็นประจำสัปดาห์ ประจำเดือน ทุก 3 เดือน ฯลฯ โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้
    • รักษาสภาพของอุปกรณ์ (PABX) ให้อยู่ในสภาพที่พร้อมทำงานอยู่เสมอ
    • ป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้
    • เป็นแนวทางสำหรับการปรับปรุงอุปกรณ์ (PABX) เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
    ประโยชน์จากการทำ Preventive Maintenance
  • ปรับปรุงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX)
  • ยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX)
  • สามารถพบสิ่งผิดปกติ หรือข้อผิดพลาดของอุปกรณ์ตู้สาขาโทรศํพท์ (PABX) ได้อย่างรวดเร็ว
  • หลีกเลี่ยงความเสียหายของธุรกิจที่สืบเนื่องจากอุปกรณ์ตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ขัดข้อง หรือไม่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ลดความเสียหายของอุปกรณ์ตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ให้น้อยที่สุด (Minimize Breakdowns)
  •      ?ทางบริษัท ดาต้าเทล จำกัด มีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาในการทำ "การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ( Preventive Maintenance)" สำหรับตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ภายใต้แบรนด์ NEC และLG-Ericsson โดยTeam Support และ Engineer ที่ชำนาญการและมีประสบการณ์ ทางด้านระบบสื่อสารเพื่อให้ท่านสามารถ เชื่อมั่นในการทำงานของตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ของท่านว่าสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และหากมีความบกพร่องเสียหายของตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ท่านก็จะสามารถตรวจพบได้อย่างรวดเร็ว และสามารถวางแผนการซ่อมแซมได้ โดยมีผลกระทบถึงการดำเนินธุรกิจของท่านน้อยที่สุด

    รุ่นตู้สาขาโทรศัพท์ที่ทางบริษัท ดาต้าเทล จำกัด ให้บริการบำรุงรักษา (PABX Model for Preventive Maintenance)

     


    Aria-SOHO


    Ip-LDK100

    Ip-LDK300

    Ip-LDK600

    Topaz

    Aspila-EX

    Neax 200IPS

     

    SV-8100

    SV-8300

    SV-8500

     

                             
                             
                                  
    Copyrights © datatel.co.th 2009. All rights reserved.