DataTel is specialist of Telephone PABX, IP-PBX, VoIP, CCTV, WiFi, Wireless network and Telephone call saving solution
Solution
PABX Direct Line (DID)
Voice Over IP (VoIP)
10 reasons to IP-PBX
VoIP Gateway Connection
Mobile Virtual Private Network (MVPN)
Wireless Lan
Internet WiFi HotSpot
CCTV System
IP Surveillance
Voice Logger
TEL: 076-235334 / Mobile: 096-1470897   Home | Service | Support | Contact Us | About Us
PABX
LG-Ericsson
NEC
Matrix
Telephone
Siemens Gigaset
IP-PABX
Plextel
Xorcom
Yeastar
IP Phone
Snom
Yealink
Moimstone
VoIP Gateway
Matrix
Xorcom
Mobile Gateway
Matrix
FAX Server
Yeastar
Voice Logger
Xtend
Networking
Tenda
Ubiquiti
CCTV
HikVision
IP Cameara
HikVision
Security
Commax
Call Saving
DeeCall VoIP
Credit card
       
Track EMS
Track EMS
 
ทำไมจึงต้องเบอร์ตรง ผ่านระบบตู้สาขาโทรศัพท์? (Direct Inward Dialing : DID)
     หากธุรกิจของท่านประสบปัญหาเมื่อมีผู้โทรศัพท์ติดต่อมายังบริษัท หรือโครงการบ้านของท่าน ซึ่งผู้โทรติดต่อเข้าจะต้องเสียเวลาในการรอคอยพนักงานสลับสาย บริการตู้สาขาอัตโนมัติระบบ DID (Direct Inward Dialing) ช่วยให้ลูกค้าของท่านสามารถโทรตรงเข้าไปยังปลายทางทันที โดยผ่านระบบของเครื่อง PABX ด้วยการกดเลขหมาย 9 หลัก ทำให้สายภายในของท่านเป็นเสมือนสายตรงธรรมดา โดยที่ประโยชน์ของการใช้งานของเครื่อง PABX ยัง ทำงานปกติเช่นเดิม
 
รูปแบบการทำงาน

     DID (Direct Inward Dialing) เป็นระบบที่มีการต่อเชื่อมเครื่อง PABX เข้ากับระบบชุมสาย ซึ่งผู้โทรเข้าหาระบบ DID (Direct Inward Dialing) จะสามารถโทรต่อตรงเข้าไปยังสายภายในโดยไม่ต้องผ่านพนักงานสลับสาย

ประโยชน์ที่ได้รับ / การประยุกต์ใช้งาน

1. เชื่อมต่อกับชุมสายหลักด้วยระบบดิจิตอล ที่รวดเร็ว ปลอดภัย
2. มีประสิทธิภาพเรียกสำเร็จดีกว่าระบบธรรมดา
3. มีระบบเลขหมาย (Numbering)
     3.1 เลขหมายจดจำง่าย ผู้ติดต่อจะโทรเข้าเลขหมายที่เครื่องภายในได้ทันที โดยกดเลขหมาย 9 หลักตรง
     3.2 โทรศัพท์สายภายในทุกสายที่ต่อเข้ากับระบบ DID (Direct Inward Dialing) จะเปรียบเสมือนเป็นสายตรงมีเลขหมาย 9 หลักตรงเป็นของตนเอง
     3.3 โทรศัพท์ภายในยังสามารถใช้เลขหมาย 4 หลัก ติดต่อภายในได้เหมือนเดิม โดยไม่ต้องเสียค่าใช้ จ่าย และโทรติดต่อภายนอกต้องตัด “9” เหมือนระบบ PABX

ธุรกิจที่จะได้รับประโยชน์

     ธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีปริมาณการโทรติดต่อเข้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจบริการที่ต้องอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการโทรติดต่อเข้า และไม่ต้องการพลาดโอกาสทางธุรกิจ เช่น ธนาคาร บริษัทประกันภัย โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย โครงการบ้าน คอนโดมิเนียม เป็นต้น
Relate Product
  • LG-Ericsson PABX
  • NEC PABX
  • Matrix PABX
  • Plextel PABX
  • Yeastar PABX
  •                          
                             
                                  
    Copyrights © datatel.co.th 2009. All rights reserved.