DataTel is specialist of Telephone PABX, IP-PBX, VoIP, CCTV, WiFi, Wireless network and Telephone call saving solution
Solution
PABX Direct Line (DID)
Voice Over IP (VoIP)
10 reasons to IP-PBX
VoIP Gateway Connection
Mobile Virtual Private Network (MVPN)
Wireless Lan
Internet WiFi HotSpot
CCTV System
IP Surveillance
Voice Logger
TEL: 076-235334 / Mobile: 089-2599642  Home | Service | Support | Contact Us | About Us
PABX
LG-Ericsson
NEC
Matrix
Telephone
Siemens Gigaset
IP-PABX
Plextel
Xorcom
Yeastar
IP Phone
Snom
Yealink
Moimstone
VoIP Gateway
Matrix
Xorcom
Mobile Gateway
Matrix
FAX Server
Yeastar
Voice Logger
Xtend
Networking
Micronet
Intellinet
Tenda
Ubiquiti
AMD
IP-Tran DSLAM
Option 3G
CCTV
KND
HikVision
Hi-View
IP Cameara
HikVision
Security
Digital-A
Commax
Call Saving
DeeCall VoIP
Credit card
       
Track EMS
Track EMS
 
ทำไมจึงต้องเบอร์ตรง ผ่านระบบตู้สาขาโทรศัพท์? (Direct Inward Dialing : DID)
     หากธุรกิจของท่านประสบปัญหาเมื่อมีผู้โทรศัพท์ติดต่อมายังบริษัท หรือโครงการบ้านของท่าน ซึ่งผู้โทรติดต่อเข้าจะต้องเสียเวลาในการรอคอยพนักงานสลับสาย บริการตู้สาขาอัตโนมัติระบบ DID (Direct Inward Dialing) ช่วยให้ลูกค้าของท่านสามารถโทรตรงเข้าไปยังปลายทางทันที โดยผ่านระบบของเครื่อง PABX ด้วยการกดเลขหมาย 9 หลัก ทำให้สายภายในของท่านเป็นเสมือนสายตรงธรรมดา โดยที่ประโยชน์ของการใช้งานของเครื่อง PABX ยัง ทำงานปกติเช่นเดิม
 
รูปแบบการทำงาน

     DID (Direct Inward Dialing) เป็นระบบที่มีการต่อเชื่อมเครื่อง PABX เข้ากับระบบชุมสาย ซึ่งผู้โทรเข้าหาระบบ DID (Direct Inward Dialing) จะสามารถโทรต่อตรงเข้าไปยังสายภายในโดยไม่ต้องผ่านพนักงานสลับสาย

ประโยชน์ที่ได้รับ / การประยุกต์ใช้งาน

1. เชื่อมต่อกับชุมสายหลักด้วยระบบดิจิตอล ที่รวดเร็ว ปลอดภัย
2. มีประสิทธิภาพเรียกสำเร็จดีกว่าระบบธรรมดา
3. มีระบบเลขหมาย (Numbering)
     3.1 เลขหมายจดจำง่าย ผู้ติดต่อจะโทรเข้าเลขหมายที่เครื่องภายในได้ทันที โดยกดเลขหมาย 9 หลักตรง
     3.2 โทรศัพท์สายภายในทุกสายที่ต่อเข้ากับระบบ DID (Direct Inward Dialing) จะเปรียบเสมือนเป็นสายตรงมีเลขหมาย 9 หลักตรงเป็นของตนเอง
     3.3 โทรศัพท์ภายในยังสามารถใช้เลขหมาย 4 หลัก ติดต่อภายในได้เหมือนเดิม โดยไม่ต้องเสียค่าใช้ จ่าย และโทรติดต่อภายนอกต้องตัด “9” เหมือนระบบ PABX

ธุรกิจที่จะได้รับประโยชน์

     ธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีปริมาณการโทรติดต่อเข้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจบริการที่ต้องอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการโทรติดต่อเข้า และไม่ต้องการพลาดโอกาสทางธุรกิจ เช่น ธนาคาร บริษัทประกันภัย โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย โครงการบ้าน คอนโดมิเนียม เป็นต้น
Relate Product
  • LG-Ericsson PABX
  • NEC PABX
  • Matrix PABX
  • Plextel PABX
  • Yeastar PABX
  •                          
                             
                                  
    Copyrights © datatel.co.th 2009. All rights reserved.